Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

ÁO KHOÁC Bóng Chày Kiểu Dáng Thể Thao Phù Hợp Cho Cả Nam Và Nữ: Chất Liệu Nỉ Êm Ái, Thoáng Mát, Nhiều Màu Sắc Trẻ Trung, Cho Bạn Trẻ Phong Cách Thời Trang, Cá Tính ưu đãi giảm còn 145.000Đ



Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: áo khoác bóng chày.
- Chất liệu: Nỉ cao cấp, mềm mại. 
- Không bị phai màu hay giãn dù giặt nhiều lần.
- Phù hợp để khoác nơi công sở hay phòng máy lạnh hay tránh nắng.
- Thích hợp cho cả nam và nữ.
- Free size, năng động, cá tính.
- Đường may, cúc bấm cực chắc chắn.
- Xuất xứ: Việt Nam. 
Thời tiết nắng nóng cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường kéo dài là lý do khiến bạn e ngại mỗi khi ra đường. Chính vì thế, ngoài khẩu trang, váy chống nắng, nón bảo hiểm, kính mát, chúng ta luôn phải mang theo bên mình chiếc áo khoác để bảo vệ làn da. Nhưng một chiếc áo đủ che nắng cho bạn là chưa đủ mà cần phải tiện dụng và thời trang. Sản phẩm Áo khoác bóng chày kiểu thể thao, với chất liệu nỉ êm ái, thoáng mát, bảo vệ hiệu quả cho làn da và cực thời trang đấy nha.
Áo khoác bóng chày được lấy cảm hứng từ trang phục đặc trưng của những cầu thủ bóng chày, thường được làm bằng chất liệu nỉ, dáng thụng với 2 màu sắc khác nhau ở phần thân và tay áo cùng điểm nhấn là những đường kẻ ở phần bo tay, gấu.
Chiếc áo này có lẽ đã khá quen thuộc với những teen boy yêu thích phong cách thể thao. Và năm nay, các teen girl cũng có thể "tậu" cho mình kiểu áo năng động này rồi đấy. Với kiểu dáng không thay đổi nhiều so với nguyên bản, những chiếc jacket bóng chày dành cho nữ chỉ biến đổi một chút về kích thước hoặc phần eo, với màu sắc khá đa dạng và nổi bật, khiến teen girl sẽ trở nên thật đáng yêu và hay ho khi mix đồ với chúng đấy nhé!
Nếu bạn nghĩ rằng chiếc áo này chỉ dành cho những cô nàng thích phong cách thể thao thôi thì bạn đã nhầm. Chiếc áo với những chi tiết khá nam tính và mạnh mẽ này lại có thể kết hợp "cực" ăn ý với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau.Với thiết kế free size thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Có nhiều màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn. Chính vì thế bạn sẽ thật dễ dàng khi phối màu cùng các trang phục và phụ kiện.
Nếu bạn yêu thích phong cách thể thao thì jeans + áo thun + giày thể thao và jacket bóng chày là công thức cực ổn cho bạn. Còn nếu bạn yêu thích sự nhí nhảnh và trẻ trung thì hãy chọn áo khoác nhiều màu để mix cùng shorts và boots. Ngoài ra, những cô nàng nữ tính vẫn có thể "diện" chiếc áo này cùng với các loại váy, trông bạn sẽ vẫn dịu dàng mà lại vô cùng cá tính.
Bạn có thể mặc để đi đến bất cứ đâu: Trong những buổi sáng tiết trời se lạnh, hoặc trong văn phòng có môi trường máy lạnh hay diện để tạo sự đột phá trong phong cách khi đi chơi cùng bạn bè.
Được may từ chất liệu nỉ nên bạn sẽ rất an tâm về độ bền, dù cho bạn giặt tay hay giặt với máy giặt thì áo sẽ không bao giờ bị xù lông dù chỉ một sợi. Thêm vào đó với một huy hiệu hình ngôi sao được đặt ở ngực áo thì cũng đủ làm cho bạn thêm phần cá tính với chiếc áo khoác.
Chiếc áo khoác bóng chày tiện dụng, thời trang và sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời để bạn an toàn và tự tin trên mọi chặng đường.



1 nhận xét:

  1. b ơi.....còn áo k b....mà b có đặt in áo bóng chày k vậy

    Trả lờiXóa