Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

ĐẦU ĐỌC THẺ NHỚ USB với nhiều màu sắc phong phú ưu đãi giảm còn 65.000vnđ



THÔNG TIN CHI TIẾT
Nhu cầu cuộc sống mỗi ngày một cao, con người trong xã hội hiện đại không chỉ muốn có những dụng cụ và thiết bị tốt, đơn giản để đáp ứng được nhu cầu của mình mà còn có những màu sắc,hình dạng thật dễ thương.
Màu sắc đa dạng, cá tính,sản phẩm có khả năng hạn chế va chạm cho độ bền cao với chất lượng và giá cả phù hợp nhất. Đầu đọc thẻ nhớ cổng usb kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn nhiều màu sắc giúp bạn có thể tải nhạc về thẻ nhớ một cách dễ dàng.
Cùng với nhu cầu lưu trữ và đọc dữ liệu ngày càng lớn, ngày nay đầu đọc thẻ nhớ đã trở thành một vật dụng không thể thiếu với người dùng máy tính. Ngoài tác dụng hỗ trợ việc lưu trữ và đọc dữ liệu cá nhân, chiếc đầu đọc thẻ nhớ còn là vật trang trí vô cùng xinh xắn với đầu dây đeo vào những vật dụng bạn mang theo hàng ngày như móc khóa, điện thoại, … sản phẩm phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích những vật dụng dễ thương.
Mỗi khi đi làm, đi học mà quên mang theo máy tính, chiếc đầu đọc thẻ nhớ sẽ giúp bạn yên tâm trong việc lưu giữ và truyền tải một lượng lớn tài liệu, hình ảnh vào thẻ nhớ một cách  nhanh chóng nhất.
Sở hữu một chiếc đầu đọc thẻ nhớ với đầy đủ các ứng dụng cần thiết sẽ thực sự hữu dụng, cho phép bạn sở hữu những phần mềm quen thuộc, tài liệu, hình ảnh cần thiết ở bất kỳ đâu. Tính năng cao cấp, kiểu dáng độc đáo, những chiếc đầu đọc thẻ nhớ cách tân xinh xắn này vừa thực hiện chức năng công nghệ số, vừa có thể là một người bạn rất đáng yêu của bạn đấy!
- Màu sắc: giao ngẫu nhiên
- Bảo hành 01 năm, bảo hành kỹ thuật 01 đổi 01 trong 7 ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét