Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

TRỨNG MỌC CÂY TÌNH YÊU_Quà tặng độc đáo, mới lạ và xinh xắn dành cho các cặp đôi: Cùng mua và gửi đi những thông điệp yêu thương từ hạt mầm nhỏ xinh ngay bạn nhé, sở hữu với giá tiết kiệm chỉ 65.000đ



THÔNG TIN CHI TIẾT
        Tình yêu là một hạt giống bên trong mỗi người, nếu biết cách chăm sóc, hạt giống sẽ lớn lên giúp người ta luôn cảm thấy bình an, hạnh phúc. Cùng hâm nóng tình yêu với món quà ngộ nghĩnh độc đáo - Trứng mọc cây tình yêu - món quà bất ngờ, ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang lại cho một nửa yêu thương của mình.
Chỉ là một món quà đơn giản nhưng hạt mầm tình yêu mang một ý nghĩa thật sâu sắc khi các bạn được tự tay cùng nhau chăm sóc cho hạt nảy mầm thành cây. Sản phẩm ngộ nghĩnh tượng trưng cho tình yêu, từ lúc khởi đầu đến khi thành đôi cũng trải qua thời gian, những trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị.
Trứng mọc cây tình yêu là những quả trứng bằng đất nung, được làm khéo léo trông xa như những quả trứng thật. Tuy nhiên, quà tặng còn được sơn phết và trang trí bằng những khuôn mặt ngộ nghĩnh, rất đáng yêu.
Trong những quả trứng đã có sẵn hạt giống và đất, bạn chỉ cần bỏ công tưới nước, chăm sóc, khoảng từ 3 tới 10 ngày hạt mầm sẽ nảy ra và những thông điệp yêu thương cũng lộ dần theo sự phát triển của hạt mầm.
Mỗi ngày qua, dòng chữ khắc trên hạt “I Love You” sẽ lộ ra ở một bên của mầm, bên mầm còn lại là lá. Để một thời gian thì bạn có thể chuyển sang trồng trong chậu và bắc giàn cho cây leo để giữ được lâu hơn.
Hướng dẫn sử dụng:
- Đầu tiên, tháo miếng giấy dán dưới quả trứng.
- Lấy dao hoặc thìa đập vỡ phần đầu của quả trứng.
- Tưới một lượng nước vừa phải vào quả trứng, 2 hay 3 ngày hãy tưới một lần, không nên tưới mỗi ngày.
- Đặt quả trứng ở nơi thoáng mát, với nhiệt độ khoảng 15-35 độ C.
- Đợi từ 3-10 ngày, hạt giống trong trứng sẽ nảy mầm, một bên là lá, bên còn lại là thông điệp I Love You, I Kiss You, Good Luck, Smile, Happy Birthday,…
Đừng chờ đợi đến những ngày đặc biệt mới tặng quà cho “người ấy” của bạn. Hãy để niềm vui, bất ngờ đến với “một nửa yêu thương” trong những ngày bình thường nhất; để họ cảm nhận  được sự quan tâm, ân cần mà bạn dành cho họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét