Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Bạn Gái Trẻ Trung, Khỏe Khoắn Và Năng Động Với Combo 3 ÁO THUN BA LỖ Thời Trang, Chất Liệu Thun Cotton Cao Cấp. Giá trị 150.000 VNĐ, Còn 95.000 VNĐ


Thông tin chi tiết

Với điều kiện thời tiết nóng bức của mùa hè, chúng ta thường ưu tiên chọn lựa những bộ trang phục có thể mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ tối đa. Và theo đó, những chiếc áo thun ba lỗ trở thành trang phục được ưa chuộng đặc biệt. Ngay bây giờ, hãy nhanh tay sở hữu ngay combo 3 áo thun ba lỗ thời trang, chỉ với 95.000 VNĐ.


Áo ba lỗ thời trang được may bằng chất liệu vải thun cotton, co giãn 4 chiều và có khả năng thấm hút mồ hội cực tốt. Chính vì thế, áo tạo cho các bạn gái cảm giác thoải mái tối đa khi mặc. Áo được may với form chuẩn, free size, thích hợp cho các bạn nữ dưới 60kg. Combo 3 áo ba lỗ từ Hotdeal mang đến cho bạn nhiều màu thời trang: vàng, trắng, tím,.... Bạn có thể thoải mái kết hợp với các loại quần hoặc áo khoác để tạo cho mình phong cách thời trang trẻ trung, năng động trong ngày hè.


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Combo 3 áo thun 3 lỗ
Xuất xứ: Việt Nam.
Chất liệu: Thun cotton
Màu sắc: có nhiều màu.
Kích cỡ: Free size, chiều dài áo 55cm.


Áo được may bằng chất liệu thun cotton, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, là trang phục lý tưởng dành cho các bạn gái trong thời tiết nóng bức của mùa hè.


Áo thiết kế form chuẩn, ôm sát đường cong, giúp bạn tự tin khoe các số đo chuẩn của mình.


Kích cỡ áo free size, chiều dài áo 55cm, phù hợp với các bạn nữ dưới 60kg.


Có ba màu vàng, trắng, tím thời trang, cho bạn thoải mái thay đổi phong cách.


Bạn có thể kết hợp áo cùng các loại quần jeans, quần shorts, quần kaki, áo khoác… để tạo cho mình phong cách trẻ trung năng động mọi lúc mọi nơi.

Chỉ với 95.000 đồng và một cú điện thoại, bạn có ngay combo 3 áo ba lỗ thời trang, cho ngày hè nóng bức trở nên dễ chịu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét