Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

ĐÈN NGỦ BẮT MUỖI – Phương Pháp Tối Ưu Để Bảo Vệ Sức Khỏe Và Giấc Ngủ Ngon Lành Cho Bạn Và Cả Gia Đình ưu đãi giảm còn 65.000VNĐ


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Đèn ngủ diệt muỗi
Kích thước: 11.5cm x 6.5cm
Sử dụng điện 220V
Công dụng: Vừa làm đèn ngủ vừa có tác dụng bắt và diệt muỗi.
Lưu ý: Tránh chạm tay vào lưới kim loại bên trong đèn khi đèn đang cắm điện.

Mùa nắng nóng mới chỉ bắt đầu, nhưng nhiều nhà đã phải rất khổ sở với sự hoành hành của muỗi. Trẻ nhỏ với làn da mỏng manh là những đối tượng bị muỗi tấn công nhiều nhất.
Những nốt muỗi đốt mẩn đỏ, sưng tấy khiến các mẹ phải xót xa. Hãy bảo vệ gia đình bạn khỏi những con côn trùng nguy hiểm đó bằng cách sử dụng đèn ngủ diệt muỗi nhỏ gọn, tiện dụng, chỉ với 65.000 VNĐ.
Với sản phẩm đèn ngủ diệt muỗi, bạn sẽ không còn phải giăng mùng để tránh muỗi vào mỗi buổi tối nữa. Đèn ngủ diệt muỗi sẽ thu hút muỗi bởi ánh sáng dịu và lưới sắt bên trong dẫn điện có tác dụng tiêu diệt những con côn trùng khó chịu này.
So với những phương pháp diệt muỗi khác, đèn ngủ diệt muỗi có nhiều ưu điểm hơn: không tạo ra tiếng kêu lớn như khi dùng vợt điện, không tạo ra mùi hương khó chịu như sử dụng nhang muỗi và tiết kiệm hơn so với phương pháp dùng thuốc phun. Đặc biệt sản phẩm này rất an toàn cho người sử dụng.
Nếu như gia đình bạn có người lớn tuổi hay trẻ em thì sản phẩm này hoàn toàn phù hợp và vô cùng tiện ích. Đèn vừa có thể dùng làm đèn ngủ vừa có tác dụng bắt và diệt muỗi, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Đèn ngủ diệt muỗi được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với nút màu đỏ “bật/ tắt” ở phía trước. Chỉ cần cắm đèn vào ổ điện có dòng điện 220V là bạn đã có thể sử dụng ngay chiếc đèn tiện dụng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét