Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Bạn Gái Thêm Xinh Xắn, Dịu Dàng Với DÙ TRONG LỌ HOA HỒNG – Giúp Bảo Vệ Làn Da Của Bạn Khỏi Mưa, Nắng Khi Ra Đường. Giá trị 150.000 VNĐ, Còn 95.000 VNĐ,


Thông tin chi tiết

Để ứng phó với thời tiết mưa nắng thất thường của Sài Gòn, các bạn gái thường mang theo bên mình những chiếc dù để yên tâm bảo vệ sức khỏe của bản thân. Lần này, Hotdeal xin giới thiệu đến các bạn gái một sản phẩm dù vô cùng dễ thương với hình dáng của một chiếc lọ hoa nhỏ nhắn, cho bạn thỏa sức mang theo mọi lúc, mọi nơi, chỉ với giá 95.000 VNĐ.





Thông tin sản phẩm: 
Tên sản phẩm: Dù trong lọ hoa hồng
Chất liệu: Lọ đựng bằng nhựa, dù chất liệu nhôm và vải dù có họa tiết đẹp mắt
Kích thước: Chiều dài 31cm, phần cán hình bông hoa hồng dài 5cm
Trọng lượng: 350 gr



Bạn gái thêm xinh tươi, duyên dáng với sản phẩm Dù trong lọ hoa hồng

Dù trong lọ hoa hồng là sản phẩm độc đáo của sự sáng tạo, biến những chiếc dù truyền thống trở thành một phụ kiện thời trang xinh xắn. Với cán dù có hình dáng như một bông hoa hồng, bạn sẽ cảm giác như mình đang cầm theo một lọ hoa chứ không phải là một chiếc dù khô cứng. Khi bỏ dù ra ngoài, phần vỏ bọc cũng có thể biến thành một chiếc lọ hoa thực thụ, giúp bạn cắm hoa tươi và tô điểm cho không gian quanh mình. Khi không sử dụng, bạn chỉ cần thu nhỏ lại và bỏ gọn gàng trong chiếc lọ, quá tiện dụng phải không nào?



Các bạn gái có thể thoải mái dạo bước trong mưa, nắng cùng bạn bè với chiếc dù tiện lợi này. Dù rất phù hợp cho các nhân viên văn phòng phải đi ăn trưa ở ngoài và các bạn sinh viên đi học xa. Chiếc dù cũng sẽ trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng với các bạn gái trong những chuyến du lịch.



Dù trong lọ hoa hồng có nhiều màu sắc nổi bật và những hoa văn ấn tượng, đẹp mắt để bạn lựa chọn. Với trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vừa chiếc dù này trong túi xách, ba lô của mình và mang đi khắp nơi. Chiếc dù trong lọ hoa hồng cũng có thể trở thành một món quà ấn tượng và ý nghĩa mà các bạn nam dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét