Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

NẾN ĐIỆN TỬ 60.000VNĐ. Cây nến sẽ tắt khi bạn thổi như mọi cây nến khác nhưng kì diệu là cây nến sẽ sáng trở lại khi bạn thổi thêm một lần nữa.




Thông tin chi tiết

Những ánh nến lung linh như thắp sáng cả sự huyền ảo của những câu chuyện cổ tích. Giờ đây, bạn vừa có thể tạo cho riêng mình một không gian lãng mạn như thế lại vừa có được sự tiện lợi, độc đáo với những cây nến điện tử.
         ĐIỂM NỔI BẬC:
Nguyên lý hoạt động của nến điện tử được tạo ra do một bóng điện đặc biệt siêu tiết kiệm điện, không sinh nhiệt kết hợp với một vi mạch dưới đáy nến. Một bộ cảm biến điện tử lắp kèm theo để cảm nhận những tác động bên ngoài hoạt động như một công tắc sinh trắc học. Và cũng vì thế đây là một sản phẩm siêu tiết kiệm. Một cây nến thông thường có thể cháy trong vòng vài giờ ư? Nến điện tử dùng năng lượng từ một cục pin như pin đồng hồ đeo tay thông thường có khả năng cháy sáng suốt 15 ngày liên tục và sẽ lại tiếp tục sáng khi bạn hoàn tất việc thay pin.
- Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận tay quý khách.
- Tình trạng : mới 100%
- Khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm trong 7 ngày  do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Bảo hành : 03 tháng

Nến điện tử vẫn tỏa sáng lung linh trong đêm như những cây nến thông thường nhưng với cơ chế hoạt động đặc thù của sản phẩm, người dùng sẽ có được cảm giác hoàn toàn mới mẻ và nhiều hứng thú. Cây nến sẽ tắt khi bạn thổi như mọi cây nến khác nhưng kì diệu là cây nến sẽ sáng trở lại khi bạn thổi thêm một lần nữa.
Nến điện tử có kiểu dáng giống như một cây nến thật khiến bạn không dễ để phân biệt từ xa. Nhưng nó còn có thể phản chiếu lên tường rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và sống động tùy theo kiểu dáng và họa tiết rất đa dạng của dòng sản phẩm này.Sản phẩm nến ly tình yêu một sản phẩm mang thương hiệu rất nổi tiếng của "Trung Quốc" hình ảnh"Cây thông xanh" nên rất an toàn với bạn. Với chiều cao của ly nến điện tử là 9cm, đường kính là 4.5 cm đa dạng nhiều mẫu mã, phong phú nhiều màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét