Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

03 DÂY NỊCH bản nhỏ, kiểu dáng cực xinh, nhiều màu sắc tươi trẻ cho bạn gái sành điệu mỗi ngày. Chỉ 89.000đ cho trị giá 135.000đ


Thông Tin Sản Phẩm

Thêm điểm nhấn cực xinh cho trang phục bớt đi sự đơn điệu với Combo 03 Dây nịt nữ thời trang. Duyên dáng với phụ kiện này, bạn gái sẽ làm mới hình ảnh của mình mỗi ngày với mỗi màu dây trẻ trung do combo mang lại, tạo điểm nhấn quyến rũ, tôn dáng người đẹp.


Đã qua rồi thời dây nịt dùng để nịt quần, với thiết kế thời trang bản nhỏ 1cm, đây sẽ là phụ kiện hợp lý cho nhiều kiểu áo đầm liền, áo cardigan, áo rộng, áo tunic hay quần lưng cao…


Dây nịt nữ thời trang là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn gái trẻ thể hiện phong cách tự tin, sành điệu của mình.


Cùng sở hữu combo dây nịt nhiều màu sắc đa dạng, đường may kỹ lưỡng, chắc chắn, mỗi ngày bạn có thể diện một màu tone – sur – tone với trang phục, tăng sự trẻ trung trong mắt, sành điệu trong mắt mọi người.


Khác biệt so với những loại dây nịt khác, Dây nịt thời trang do Deal18 giới thiệu có độ mềm mại vừa phải không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Chất liệu giả da dễ sử dụng và bảo quản, rất dễ vệ sinh sạch sẽ với khăn ướt cho bạn gái làm đẹp và tiết kiệm.


Độ dài 1m thích hợp cho mọi bạn gái cho dù bạn có vòng eo to hay nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét