Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

DỤNG CỤ XOAY EO LÀM GIẢM LƯỢNG MỠ THỪA, cho vòng 2 luôn săn chắc, thon gọn chỉ với 99.000đ cho trị giá 160.000đ



Công việc văn phòng, học tập, thói quen ăn uống không khoa học, ít vận động… là những nguyên nhân chính khiến cho vòng 2 của bạn ngày càng tăng. Điều này đồng nghĩa với việc vóc dáng của mình không còn được thon gọn như trước, và bạn cũng không mấy tự tin khi diện những bộ trang phục yêu thích. Không chỉ các bạn gái trẻ, mà đối với những phụ nữ trung niên, những người mới sinh xong cũng rất tích cực giảm vòng eo, giải phóng lượng mỡ thừa bằng rất nhiều phương pháp.

Dụng cụ xoay eo

Sản phẩm tập xoay vòng eo cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn chủ động luyện tập mọi lúc, mọi nơi, mang lại vòng 2 thon gọn như mong đợi.

Dụng cụ xoay eo

Với thiết kế nhỏ, gọn, không tốn diện tích, dụng cụ tập xoay eo đang được nhiều người lựa chọn. Không những giúp eo thon hiệu quả mà sản phẩm còn rất thuận tiện cho mỗi gia đình. Bạn và những người thân có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà không phải sắp xếp thời gian như khi đến phòng gym.

Dụng cụ xoay eo
Ngoài tập xoay eo, dụng cụ còn mang lại nhiều hiệu quả hơn khi bạn kết hợp với các bài tập vai, lưng giúp máu huyết lưu thông, tan mỡ bụng, xua tan mọi cơn đau nhức cơ vai… Bên cạnh đó, trên mặt bàn xoay còn có hình đôi chân với các đầu massage nhỏ, nhấn ở những huyệt đạo chính trên bàn chân giúp bạn thư giãn, giảm mỏi cơ sau một ngày đi lại và làm việc căng thẳng.

Dụng cụ xoay eo

Dụng cụ xoay eo
Đặc biệt, để giúp người tập an tâm khi đứng trên bàn xoay, phần đế được thiết kế chắc chắn với độ ma sát cao. Dù đặt bàn xoay trên thảm cỏ, sàn nhà… bạn đều cảm thấy thoải mái với những động tác xoay nhẹ nhàng.

Dụng cụ xoay eo

Dụng cụ xoay eo

Công ty TNHH Công Nghệ và Thương Mại Đại Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét