Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Lắc tay cóc ngậm tiền 118.000đ cho 190.000đ

 Điểm Nổi Bật 
- Bạn sẽ được sở hữu Lắc tay cóc ngậm tiền chỉ với 118.000đ, giá gốc 190.000đ.
- Lắc tay phong thủy Cóc ngậm tiền là biểu tượng sự sung túc, may mắn cho người dùng. 

- Sản phẩm được xi mạ lớp bạch kim trắng sáng hoặc vàng 14k đẹp rực rỡ và lấp lánh bên ngoài.

- Đính giữa lắc tay là chú cóc ngậm đồng tiền đáng yêu được đính những viên đá CZ rất tinh xảo trên thân cóc mang lại vẻ đẹp sang trọng.

- Lắc tay cóc ngậm tiền là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

- Tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người sử dụng.

- Thiết kế đặc biệt, có thể gia giảm kích cỡ, phù hợp với tất cả mọi người.

- Giao hàng miễn phí cho khách hàng tại thị trấn huyện Gò Công Tây

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi nhận hàng, Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những sai sót sau khi giao hàng.

Thông Tin Sản Phẩm:
Được xem là biểu tượng của tài lộc và yên lành, Cóc Ngậm Tiền là vật phẩm của sự may mắn trong việc làm ăn, sự bình an cho gia đình; mọi người thường dùng để chuyển xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc làm quà tặng quý cho bạn bè thân hữu khi có hỉ sự. Là một vật phẩm ý nghĩa nên có bên mình.

Một kiểu cách tân thông minh – Cóc Ngậm Vàng nay đã thành 1 chiếc lắc tay nhỏ nhắn xin xắn vừa vặn cổ tay, giúp cho các bạn nữ có thêm một mẫu trang sức độc đáo mà ý nghĩa chưa từng có.Lắc tay cóc ngậm tiền 
Lắc tay Vàng Cóc Ngậm Tiền được ximạ lớp vàng 14k, sáng đẹp ánh vàng lấp lánh không dễ phai màu. Đính giữa lắc tay là chú Cóc ngậm đồng tiền được tạo hình đáng yêu nhỏ gọn, trên lưng đính những viên đá CZ tinh xảo mang vẻ đẹp sang trọng quý hiếm. Lắc tay vàng Cóc Ngậm Tiền Free size – một kích cỡ duy nhất, có thể nới giãn hay co vào -  phù hợp với tất cả mọi người.

Lắc tay cóc ngậm tiền

Lắc tay cóc ngậm tiền

Cóc Ngậm Tiền là linh thú với ý nghĩa thu hút tài lộc, hoá giải tai hoạ. Trên chất liệu đá quý trang sức thì sơn tinh sinh vượng. Với hình tượng hoá rồng thì nó mang ý nghĩa đỗ đạt, khoa giáp. Hai hình tượng này kết hợp lại thì là một sự toàn mỹ , với ý nghĩa giàu sang và phú quý. Bạn hãy nhanh tay sỡ hữu ngay tặng phẩm độc đáo mới lạ này.

Lắc tay cóc ngậm tiền

Lắc tay cóc ngậm tiền

Không những là một món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong các dịp lễ, chiếc lắc tay Cóc Ngậm Tiền - biểu tượng của tài lộc và điềm lành - còn là vật phẩm của sự may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Vì vậy,nó có thể dùng để cầu an, biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa

1 nhận xét: