Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

MÓC KHÓA CAMERA MINI _ Ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, tự nhiên và đáng yêu của bạn cùng bạn bè chỉ với 219.000 VNĐ cho sản phẩm trị giá 500.000 VNĐ, tiết kiệm 60%

Thông tin giới thiệu

Một chiếc móc khóa xinh xắn, độc đáo luôn cần thiết cho bạn, giúp chùm chìa khóa dễ thương hơn và tránh bị thất lạc. Như thế nào thì trở thành một chiếc móc khóa độc đáo nhỉ? Màu sắc sặc sỡ, kiểu dáng đặc biệt hay sở hữu những tính năng cực kỳ tiện ích? Nếu đã có móc khóa kiêm bút bi, móc khóa có đèn soi tiền giả, thì nay, sản phẩm mới MÓC KHÓA CAMERA MINI sẽ giúp bạn có thêm nhiều hứng thú với những chiếc móc khóa bé xinh. Được thiết kế dưới dạng chiếc móc khóa xinh xắn, chiếc móc khóa camera minisẽ giúp bạn lưu lại những hình ảnh hoặc đoạn clip tự nhiên nhất là đối tượng được quay không hề hay biết.


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Camera móc khóa mini.
- Bao gồm:
+ 01 móc khóa camera.
+ 01 cáp sạc USB.
- Chất liệu: nhựa.
- Màu sắc: đen.
- Kích thước: 50mm x 33mm x 13mm.
- Trọng lượng: 20g.
- Cảm biến ảnh: CMOS.
- Camera: 1.3 (1280x960).
- Định dạng hình ảnh: JPG.
- Định dạng video: AVI (640x480).
- Khung hình: 30 khung hình/s.
- Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8GB.
- Ghi hình liên tục: 1.5 giờ.
- Thời gian sạc: 2-3 giờ.
- Năng lượng: Pin 280mba (3.7 V).
- Khoảng cách quay để đạt chất lượng tốt nhất là: 10m.
- Xuất xứ: Trung Quốc. 
- Bảo hành 06 tháng. 

Với chiếc MÓC KHÓA CÓ GẮN CAMERA MINI này, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ cùng bạn bè, người thân một cách tự nhiên nhất. Có như thế, kỷ niệm mới sống động và chân thực trong từng cử chỉ, lời nói, tiếng cười. 

Kích thước của chiếc MÓC KHÓA CAMERA MINI là 50x33x13mm nên cực kỳ gọn nhẹ, bạn có thể nắm gọn trong lòng bàn tay và thoải mái chụp ảnh hoặc quay phim.
Với khả năng ghi hình liên tục trong 1.5 giờ, bạn có thể lưu lại toàn bộ bữa tiệc, buổi họp mặt… để cất giữ trong ngăn kỷ niệm. Bên cạnh hình ảnh rõ nét, âm thanh sinh động, chiếc camera còn được hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8Gb. Sản phẩm siêu bền, chống va đập tốt, bảo hành 6 tháng nên bạn yên tâm mua sử dụng lâu dài. 


Những sản phẩm của công nghệ hiện đại với nhiều tính năng tiện ích, tùy vào sự khéo léo, sáng tạo và mục đích sử dụng cao cả, chúng ta có thể góp phần cho cuộc sống thêm tươi đẹp, thêm sắc màu, thêm niềm vui và ý nghĩa. Nhanh tay click MUA nhé!

Hướng dẫn sử dụng:
1:  Khởi Động 
Để khởi động ấn nút   (on,off ) giữ 2 đến 3 giây cho đèn vàng sáng lên, tiếp đó.

Giữ nguyễn nút ( rec) đến khi đèn vàng nhấp nháy 3 cái rồi tắt đi là bắt đầu quay

2: Tắt Camera

Khi tắt bạn giữ nguyên nút on/off khoảng 3 giây đến khi đèn tắt đi là được

3: Lưu ý:

Không bặt tắt liên tục, mỗi lần cách nhau 5 giây

Không ấn liên tục vào nút diều khiển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét