Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

MÁY KẸP + BẤM TÓC Mini 3 in 1. Bộ sản phẩm trị giá 240.000đ giảm còn 154.000đ


Điểm Nổi Bật

- Cùng mua sp này để được sở hữu Máy kẹp tóc + bấm tóc mini 3 in 1 chỉ với 154.000đ, giá gốc 240.000đ.- Máy kẹp + bấm tóc mini với kích thước nhỏ, gọn, nhẹ… bạn có thể bỏ trong túi xách mang đi du lịch hay bất kì nơi đâu.
-
Bạn có thể tự uốn, duỗi, bấm tóc ở nhà theo ý thích của mình.
-
Thích hợp với mọi loại tóc.
- Máy kẹp tóc hoạt động ở nhiệt độ 190 đến 200 độ. Sử dụng điện 220V – bình thường như điện các bạn đang dùng ở nhà nên không hề gây cản trở khi bạn sử dụng.
- Bảo hành 1 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
-
 Giao hàng miễn phí cho khách hàng tại thị trấn Vĩnh Bình.

Điều Kiện

- Cùng mua sp này để tiết kiệm 42% so với giá thị trường.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi nhận hàng, Chúng tôi 
không chịu trách nhiệm với những sai sót sau khi giao hàng.

Chi tiết sản phẩm:

Bạn luôn muốn thay đổi phong cách cho mái tóc của mình? Có lúc bạn muốn có một kiểu tóc duỗi thẳng dài, duyên dáng, có khi bạn thích sở hữu tóc uốn sang trọng, trẻ trung; nhưng cũng có khi bạn muốn tạo phong cách năng động, phá cách mới lạ với tóc bấm… Với bộ đôi Máy Kẹp + Bấm Tóc Mini 3 in 1, ước muốn đó sẽ trở thành chuyện nhỏ. Chỉ cần vài phút, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Cho bạn hoàn toàn tự tin khi xuống phố, trong các buổi party hay ngay cả ở công sở.

Máy Kẹp + Bấm Tóc Mini
Với kích thước nhỏ, gọn, nhẹ… Máy Kẹp + Bấm Tóc Mini 3 in 1 có th trở thành người bạn, luôn có mặt trong túi xách để cùng bạn “đi du lịch” hay đến bất kì nơi đâu.

Máy Kẹp + Bấm Tóc Mini

Kiểu tóc có thể làm cho bạn trở nên dịu dàng hơn, năng động, hồn nhiên nhí nhảnh hay là trang trọng quí phái, kiêu kỳ hơn...

Máy Kẹp + Bấm Tóc Mini

Đặc biệt trong năm nay, xu hướng thời trang tóc bấm gãy lên ngôi. Chỉ cần mất 1 vài phút với máy bấm tóc, bạn sẽ thật cá tính và nổi bật với kiểu tóc thời trang này đây.

Máy Kẹp + Bấm Tóc Mini

Bạn không cần phải ra tiệm để làm xoăn giả hay tạo nếp cong cho tóc nữa, chỉ vài phút sử dụng máy kẹp, bạn đã có một mái tóc bồng bềnh ưng ý để đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

Máy Kẹp + Bấm Tóc Mini
Máy được thiết kế tinh tế, chất liệu tốt sẽ giúp bạn có hứng thú hơn khi sử dụng để tạo kiểu. Phần tỏa nhiệt được sơn tĩnh điện không bong tróc.

Máy Kẹp + Bấm Tóc Mini
Chú ý: Trước khi kẹp, uốn hoặc bấm, tóc cần được lấy đi bụi bn và chất đầu tự nhiên cho do đầu tiết ra bằng việc gội sạch. Sấy cho đến khi tóc khô và còn hơi ẩm. Cuối cùng, sử dụng máy kẹp để tạo cho tóc kiểu như bạn mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét