Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

MÁY NGHE NHẠC Angry Bird trị giá 300.000đ nay giảm còn 139.000đ



Máy nghe nhạc Angry Bird được thiết kế hoàn hảo với âm thanh tuyệt vời, đa sắc màu mê hoặc giới trẻ lắc lư theo những giai điệu âm nhạc mình yêu thích trị giá 300.000đ nay giảm còn 139.000đ

Bạn là người yêu âm nhạc? Bạn thích đắm mình trong những ca khúc yêu thích mà không sợ làm phiền mọi người xung quanh? Bạn muốn tận dụng thời gian rỗi trên xe bus, giờ giải lao luyện nghe ngoại ngữ? Chúng tôi xin giới thiệu chiếc máy MP3 kiểu dáng Angry Bird cực kỳ nghộ nghĩnh và xinh xắn.
 

Máy nghe nhạc Angry Bird
Biểu tượng Angry Bird đang là xu hướng thịnh hành, giành được tình cảm ưu ái từ nhiều đối tượng. Nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, chiếc máy MP3 tạo hình Angry Bird ra đời đã thỏa mãn được nhu cầu giải trí cũng như mong muốn khẳng định phong cách trẻ trung, sành điệu của giới trẻ.

Máy nghe nhạc Angry Bird

Máy nghe nhạc Angry Bird
MP3 nhỏ gọn, xinh xắn nhưng mang lại nhiều tiện ích hơn bạn vẫn nghĩ. Giao diện USB tốc độ cao 2.0, máy tương thích với các hệ điều hành như : WIM ME - 2000 - XP - MAX - 9.2.2... Bên cạnh đó, thiết bị hỗ trợ các định dạng nhạc như: MP3 - WMA – WAV giúp bạn thuận tiện xử lý nhiều file âm thanh khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể thỏa thích chép nhạc, download truyện hoặc lưu giữ tài liệu tiếng Anh với thẻ nhớ dung lượng lên đến 8Gb.

Máy nghe nhạc Angry Bird
Bên cạnh âm thanh trung thực, sống động nhờ tai nghe chất lượng cao. Sản phẩm máy MP3 Angry Bird còn có nhiều ưu điểm khác như: Màu sắc tươi sáng và bắt mắt mang lại cho bạn nhiều sự chọn lựa.

Máy nghe nhạc Angry Bird

Chưa hết nhé, pin lithium sử dụng liên tục từ 3 – 5 giờ, bạn có thể nghe nhạc, lướt radio trong lúc ngồi tàu, xe mà không sợ hết pin giữa chừng.

Máy nghe nhạc Angry Bird
Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Những giai điệu trầm bổng có thể giúp cảm xúc thăng hoa, xua tan nỗi buồn và mang đến cho bạn sự bình yên trong tâm hồn. Chiếc máy nghe nhạc MP3 Angry Bird như một chiếc cầu nối mang bạn đến gần hơn với âm nhạc và hòa mình trong thế giới âm thanh sống động mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét