Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

ĐÈN KẸP ĐỌC SÁCH – Thiết Kế Phần Kẹp Tiện Dụng, Tỏa Ánh Sáng Trắng – Giúp Bạn Đọc Sách Ban Đêm Dễ Dàng Hơn. Giá trị 90.000 VNĐ Còn 55.000 VNĐ,


Thông tin chi tiết

Đọc sách ban đêm là thói quen của nhiều người. Tuy nhiên thói quen này có thể gây phiền hà vì ánh sáng từ những chiếc đèn sẽ khiến cho những người bên cạnh bạn không ngủ được. Hotdeal xin giới thiệu một giải pháp dành cho bạn, đó chính là sử dụng đèn kẹp đọc sách với bóng đèn led công suất lớn.



Đèn được thiết kế với phần kẹp tiện dụng, giúp bạn kẹp trực tiếp vào cuốn sách đang đọc và có thể đọc sách ở bất cứ tư thế nào. Phần thân của chiếc đèn có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhiều góc độ khác nhau. Điểm tiện lợi của chiếc đèn này là ánh sáng chỉ phát ra trong phạm vi cuốn sách, hạn chế việc làm phiền đến giấc ngủ của những người xung quanh bạn.
Ngoài ra, chiếc đèn này còn rất tiết kiệm pin. Với 3 viên pin lithium, bạn có thể sử dụng chiếc đèn trong suốt 1 năm với thời gian dùng mỗi ngày là 1 giờ.



Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Đèn kẹp đọc sách.
Xuất xứ: Trung Quốc
Màu sắc: Nhiều màu khác nhau
Pin: sử dụng 3 viên pin lithium



Đèn kẹp đọc sách có thiết kế phần kẹp tiện dụng, giúp bạn kẹp đèn trực tiếp vào trang sách.


Đèn led phát ra ánh sáng trắng, cung cấp đủ ánh sáng cho bạn đọc sách và giúp bảo vệ mắt.


Thân đèn có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ khác nhau để thích hợp với tư thế độc sách của bạn.


Đèn chỉ chiếu sáng trong phạm vi cuốn sách nên hạn chế tối đa việc làm phiền người khác khi ngủ.


Đèn sử dụng 3 viên pin lithium bạn có thể dùng đèn trong vòng 1 năm.

Chỉ với 55.000 VNĐ, bạn đã có ngay một chiếc đèn kẹp đọc sách tiện dụng để phục vụ cho sở thích đọc sách ban đêm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét