Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Làn Mi Cong Vút Và Ấn Tượng Mọi Lúc Mọi Nơi Với MÁY UỐN MI Và GƯƠNG HEO Siêu Dễ Thương. Giá Chỉ 96.000đ


Thông tin sản phẩm:
 Đối với bạn gái không chỉ bộ trang phục khoác trên người thì mới làm nên ấn tượng đối với mọi người, mà đơn giản bạn chỉ cần chấm phá một vài nét trên gương mặt đã làm bạn thật đặc biệt rồi. “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” vì vậy khi đứng trước mọi người một đôi mắt đẹp và lung linh luôn làm người đối diện phải xao xuyến. 





Chiếc máy uốn mi được sử dụng bằng pin AAA để tạo độ nóng cho miếng silicone 2 lớp đa chức năng. Tạo độ cong cho làn mi của bạn chỉ trong chốc lát và duy trì hàng mi cong vút trong thời gian dài. Thiết kế nhỏ gọn vừa cầm tay và dễ sử dụng, sản phẩm sẽ không làm đau như các dụng cụ bấm thông thường, bạn không hề dùng sức cũng có đủ một làn mi cong vút và đầy ấn tượng rồi nhé.



Bên cạnh chiếc Máy uốn mi thì Deal14 còn kèm theo chiếc Gương hình chú heo xinh xắn và cực kỳ dễ thương nữa đấy. Với một chiếc gương vừa tay cầm với hình chú heo ngộ nghĩnh và màu sắc đẹp mắt cho bạn luôn thích thú khi cầm đến nó. Bên trong chiếc gương tiện lợi hơn cho bạn là có lược đi kèm.



Với Combo 2 cái chiếc máy bấm mi + gương hình heo cho bạn làm đẹp mình mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tỏa sáng khi nào bạn thích, thật là tiện lợi và nhỏ gọn đễ bạn luôn mang theo bên mình khi đi đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.



Một đôi mắt đẹp luôn là điểm thu hút mọi đối tượng, bạn sẽ thật lung linh và rạng ngời khi bước tới bất cứ nơi đâu. Khi mang bên mình sp máy uốn mi và gương hình heo xinh xắn của chúng tôi cung cấp.




Hướng đẫn khi sử dụng:

- Lắp pin vào rãnh ở mặt ngoài.

- Nắm lấy thân kẹp mi, ngón cái đẩy nhẹ nấc nhấn màu ở mặt trong để miếng silicon màu hồng chạm sát gờ uốn mi. Giữ khoảng 10s hoặc đến khi nào thấy miếng silicon này chuyển màu trắng đục là có thể uốn mi.

- Khéo léo đưa hàng mi vào giữa miếng silicon và gờ uốn mi.

- Bạn sẽ cảm thấy hơi ấm nhẹ từ miếng silicon, hãy bấm trong 10-15s rồi từ từ thả nấc nhấn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét