Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

LOA HORN STAND dành cho Iphone 4S, 4 - Thời trang, tiện dụng - Giúp khuếch đại âm thanh lên nhiều lần chỉ với 75.000 VNĐ cho sản phẩm trị giá 130.000 VNĐ, tiết kiệm 50%


Thông tin giới thiệu

Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh iPhone đã không còn là chuyện quá xa vời với mọi người. Với chiếc điện thoại này, bạn đã có cả một thế giới giải trí thu nhỏ, bạn có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt FB, chat chit… Ngoài ra, chiếc điện thoại còn giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc hàng ngày. Cùng với sức hút của điện thoại iPhone, những phụ kiện đi cùng nó cũng “hot” không kém. RMN xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Loa Horn Stand dành cho iPhone 4 và 4S, giúp khếch đại âm thanh lên gấp nhiều lần và hỗ trợ làm giá đỡ chơ iPhone khi bạn xem phim hay chơi game. 

Thông tin sản phẩm: 
Tên sản phẩm: Loa Horn Stand
 Kích thước: 105 x 50 x 47 mm 
Trọng lượng: 90 gram 
Vật liệu: nhựa dẻo 
Khả năng khuếch đại: 13 dB 
Không cần cáp nguồn riêng 
Hoạt động theo chiều đứng và nằm ngang 

Tương thích iPhone 4 và iPhone 3G/3GS (cần xoay lại) Loa Horn Stand – phụ kiện lý tưởng dành cho các fan của dòng điện thoại iPhone. Với thiết kế đặc biệt, chiếc loa này sẽ giúp khuếch đại âm thanh của iPhone lên nhiều lần. Đặc biệt, bên cạnh việc tăng độ lớn, loa có thể giữ nguyên được chất lượng âm thanh, cho bạn những giai điệu mượt mà, êm dịu. 

Ngoài ra, Loa Horn Stand còn có tác dụng như một chiếc giá đỡ êm ái cho iPhone khi bạn xem phim hoặc chơi game. Được làm từ chất liệu nhựa dẻo, Loa Horn Stand có kích thước và trọng lượng rất nhẹ, thích hợp để bạn mang theo mọi lúc, mọi nơi. Với kiểu thiết kế độc đáo, bạn có thể đặc loa nằm hay đứng tùy ý. Loa còn có bộ phận hỗ trợ sạc pin, giúp bạn cắm dây sạc dễ dàng hơn. 

Với nhiều màu sắc thời trang, chiếc loa này sẽ là một phụ kiện thời trang, trẻ trung dành cho những ai sử dụng iPhone. Nhanh tay gọi điện và sở hữu ngay chiếc Loa Horn Stand tiện dụng cho điện thoại iPhone của mình nhé các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét