Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

CHUÔNG BÁO CHỐNG TRỘM Cực Nhạy, Giúp Bảo Vệ Tốt Cho Tài Sản Và Sự An Toàn Của Các Thành Viên Trong Gia Đình Bạn. Giá trị 116.000 VNĐ, Còn 58.000 VNĐ, Giảm 50%.



Điểm nổi bật:

- Chuông gồm 2 phần: 1 bộ phận chính gắn vào cửa, một bộ phận phụ gắn vào mép tường bên cạnh.

- Khi cửa bị mở (bộ phận chính cách xa bộ phận phụ hơn 10mm), chuông sẽ kêu báo hiệu.

- Quy trình hoạt động đơn giản, dễ lắp đặt.

- Chuông hoạt động bằng 3 pin 1.5VLR44.

- Thích hợp để cài đặt vào cửa chính, cửa sổ…

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Chúng tôi không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

Thông tin chi tiết

Sống ở những khu vực đông dân cư và tình trạng an ninh không đảm bảo luôn là một nỗi lo của tất cả mọi gia đình. Để bảo vệ tốt cho tài sản và sự an toàn của các thành viên trong gia đình, bạn cần xem xét lại sự đảm bảo của hệ thống cửa, và lắp đặt những chiếc chuông chống trộm cũng là một biện pháp hữu hiệu.


Hotdeal xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Chuông báo chống trộm cực nhạy, với tính năng phát ra tiếng động báo hiệu> 90dB khi có người đột nhập vào nhà bằng cửa chính hay cửa sổ. Với voucher 38.000 VNĐ, bạn sẽ được giao tận tay chiếc chuông báo chống trộm rất hiệu quả này.


Thông tin sản phẩm: 
 
Tên sản phẩm: Chuông báo chống trộm.
Xuất xứ: Trung Quốc.
Qui cách sản phẩm: gồm 2 bộ phận: 1 bộ phận chính để gắn vào cửa và bộ phận phụ gắn vào mép tường.
Kích thước: 2 x 6 cm.
Pin: 3 pin 1.5VLR44.
Âm thanh báo hiệu> 90dB.

 


Cách cài đặt và sử dụng sản phẩm:
 
Dán bộ phận chính và bộ phận phụ vào 2 bên mép cửa hoặc giữa mép cửa với mép tường. Lưu ý phải dấu mũi tên trên bộ phận phụ phải cùng chiều với dấu mũi tên trên bộ phận chính.
Bật công tắc bên hông bộ phận chính sau khi đóng cửa. Khi có người mở cửa từ bên ngoài, máy sẽ phát ra tiếng động báo hiệu> 90dB khi bộ phận chính và bộ phận phụ cách xa nhau từ 10mm trở lên.

 

Bảo vệ gia đình bạn với máy chống trộm tiện lợi 

Chiếc máy chống trộm này được thiết kế với tính năng báo hiệu cực nhạy. Khi có người xâm nhập từ bên ngoài, máy sẽ phát ra âm thanh báo hiệu> 90dB, giúp người trong nhà nhận biết được nguy hiểm.


Chiếc máy có qui trình hoạt động đơn giản, dễ lắp đặt nên thích hợp để dùng cho mọi gia đình. Đặc biệt, những bạn sinh viên sống ở những khu vực hay xảy ra mất trộm cũng có thể dùng thiết bị này để bảo vệ tài sản cá nhân của mình.



Máy sử dụng 3 viên pin 1.5VLR44, với thời gian dùng pin lên đến 6 tháng nên rất tiết kiệm cho người dùng. Với tính năng báo trộm hiệu quả và cách thức sử dụng đơn giản, chiếc máy chống trộm này sẽ là một công cụ hữu hiệu giúp bảo vệ tài sản và những người thân trong gia đình bạn.

 
 
Hãy gọi điện thoại MUA ngay để sở hữu sản phẩm tiện dụng này cho gia đình mình nhé các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét