Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

MÁY KẸP TÓC MINI 2 TRONG 1 Chỉ 87.000đ cho trị giá 150.000đ


Điểm Nổi Bật
- Cùng mua sp này để được sở hữu Máy kẹp tóc mini 2 in 1 giá 150.000đ nay chỉ còn 87.000đ.
- Máy kẹp tóc mini với kích thước nhỏ, gọn, nhẹ… bạn có thể bỏ trong túi xách mang đi du lịch hay bất kì nơi đâu.
- Màu sắc: hồng - đen.
- Bạn có thể tự uốn, duỗi tóc ở nhà theo ý thích của mình.
- Thích hợp cho mọi loại tóc, nhất là các bạn tóc yếu, mềm hoặc mỏng.
- Chất lượng đảm bảo, dễ dùng, an toàn khi sử dụng.
- Bảo hành 1 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận sản phẩm
- Giao hàng miễn phí cho khách hàng tại thị trấn Vĩnh Bình
Điều Kiện
- Cùng mua sp này để tiết kiệm 48% so với giá thị trường.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi nhận hàng, Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những sai sót sau khi giao hàng

Chi tiết sản phẩm:
Bạn luôn muốn thay đổi phong cách cho mái tóc của mình? Có lúc bạn muốn có một kiểu tóc duỗi thẳng dài, duyên dáng; nhưng cũng có khi bạn thích sở hữu tóc uốn năng động, phá cách… Với máy kẹp tóc mini 2 in 1, ước muốn đó sẽ trở thành chuyện nhỏ. Chỉ cần vài phút, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Cho bạn hoàn toàn tự tin khi xuống phố, trong các buổi party hay ngay cả ở công sở.

Máy kẹp tóc mini

Với các bạn gái ít tóc thì máy duỗi, bấm tóc là giải pháp tối ưu nhất. Chỉ mất khoảng 15 phút, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình nhờ vào mái tóc hoàn toàn mới mà không tốn nhiều tiền.

Máy kẹp tóc mini

Với kích thước nhỏ, gọn, nhẹ… Máy kẹp tóc mini 2 in 1 có thể trở thành người bạn, luôn có mặt trong túi xách để cùng bạn "đi du lịch" hay đến bất kì nơi đâu.

Máy kẹp tóc mini

Máy kẹp tóc hoạt động ở nhiệt độ 190 đến 200 độ. Sử dụng điện 220 V - bình thường như điện các bạn dùng ở nhà nên không hề gây cản trở khi bạn sử dụng.

Máy kẹp tóc mini

Đặc biệt, máy cầm vừa tay, dễ sử dụng thích hợp cho cả những bạn mới tập tự duỗi tóc ở nhà. Với bộ sản phẩm này, các bạn gái thoải mái trong việc sáng tạo để tự tạo cho mình một kiểu tóc hoàn toàn mới lạ.

Máy kẹp tóc mini

Bạn không cần phải ra tiệm để làm xoăn giả hay tạo nếp cong cho tóc nữa, chỉ vài phút sử dụng máy kẹp, bạn đã có một mái tóc bồng bềnh ưng ý để đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

Máy kẹp tóc mini

Chú ý: Trước khi kẹp, tóc cần được lấy đi bụi bẩn và chất đầu tự nhiên cho do đầu tiết ra bằng việc gội sạch. Sấy cho đến khi tóc khô và còn hơi ẩm. Cuối cùng, sử dụng máy kẹp để tạo cho tóc kiểu như bạn mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét