Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

BỘ GỐI CHĂN 2 TRONG 1 – Kiểu Dáng Ngộ Nghĩnh – Thích Hợp Để Làm Gối Nằm, Gối Tựa Lưng Hay Chiếc Chăn Êm Ái, Tặng Kèm Miếng Bịt Mắt. Giá thị trường là 240.000 VNĐ nay chỉ còn 140.000 VNĐ


Điểm nổi bật:

- Bộ chăn gối đa năng 2 trong 1 vừa có thể làm chiếc gối đầu hoặc gối dựa lưng êm ái, vừa làm chiếc chăn bông ấm áp.

- Kiểu dáng và màu sắc đa dạng, dễ thương phù hợp cho các bé và lứa tuổi teen.

- Dễ dàng mở ra để làm chăn và xếp lại thành gối chỉ với một thao tác đơn giản.

- Có thể dùng để gối đầu, gối ôm, dựa lưng, lót cổ, để nằm ghế trên xe, nằm đọc báo hay kể cả tranh thủ chợp mắt trên bàn làm việc.

- Nhiều hình thù hoạt hình ngộ nghĩnh với nhiều màu sắc tươi tắn: chú mèo Garfield, chú Angry Bird, chú chuột Mickey, mèo Kitty xinh xắn… Chúng sẽ giao sản phẩm ngẫu nhiên đến tận tay khách hàng.

- Là vật trang trí, góp phần cho góc phòng nhỏ của bạn trở nên xinh xắn hơn.

- Mềm mại, ấm áp, thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.- Chất liệu tốt, không bị biến dạng khi sử dụng lâu.

- Tặng kèm miếng bịt mắt trị giá thị trường 15.000 VNĐ khi mua sản phẩm Gối chăn 2 trong 1.

- Áp dụng cho bộ chăn gối đa năng 2 trong 1.

- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Chúng tôi không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng

Thông tin chi tiết

Chăn đệm và gối là những vật dụng thân thiết và gần gũi với tất cả mọi người. Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc chiếc gối mềm mại trong chốc lát biến thành chiếc chăn ấm áp hoặc tấm nệm êm ái và ngược lại chưa? Sản phẩm Bộ chăn gối đa năng 2 trong 1, chỉ với 140.000 VNĐ mang lại cho bạn cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đầy phấn chấn vì có được giấc ngủ ngon.



Gối được làm bằng chất liệu vải mềm, màu sắc đa dạng, kích thước 35cm khi là gối, 140 x 90cm khi mở ra thành chăn. Kiểu dáng gối thiết kế khoa học, hiện đại, thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi.



Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Bộ chăn gối 2 trong 1
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Vải mềm
Mẫu mã: Đa dạng, dễ thương
Kích thước: 35cm (khi là gối), 140 x 90cm (khi mở ra thành chăn).





Công việc văn phòng căng thẳng nhưng chỉ vài phút ngủ trưa ngắn ngủi cũng phần nào giúp bạn giải tỏa được những mệt mỏi, công việc của buổi chiều cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Việc ngủ trưa có rất nhiều lợi ích: giúp giảm mệt mỏi, chống stress, cải thiện trí nhớ, tăng cường óc sáng tạo và sự tập trung, đặc biệt cân bằng lại hoạt động của não bộ. Bộ chăn gối 2 trong 1 sẽ giúp bạn nhanh chóng có được giấc ngủ ngon lành. Bạn có thể dùng sản phẩm này để gối đầu, gối ôm, dựa lưng, lót cổ, để nằm ghế trên xe, nằm đọc báo hay kể cả tranh thủ chợp mắt trên bàn làm việc… vô cùng tiện dụng.









Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy sản phẩm nhìn như một chiếc gối đầu thông thường với những hình thù hoạt hình ngộ nghĩnh: mèo Garfield, chú thỏ hồng, chú chuột Mickey, mèo Kitty xinh xắn…Chỉ cần một thao tác kéo khóa là bạn có thể có ngay một chiếc chăn lót bông ấm áp, cho giấc ngủ thêm sâu. Sản phẩm dễ dàng mở ra và xếp lại rất gọn, thuận tiện cho bạn mang đến văn phòng hay trong những chuyến dã ngoại xa.









Bộ chăn gối đa năng 2 trong 1 được làm từ chất liệu vải mềm, thân thiện với làn da, kể cả đó là làn da cực kỳ nhạy cảm của trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm có độ bền cao, không bị xẹp lún khi sử dụng lâu. Ngoài tác dụng để gối đầu, dựa lưng… sản phẩm còn là vật trang trí, góp phần cho góc phòng nhỏ của bạn trở nên xinh xắn hơn. Bạn có thể mua ngay bộ chăn gối 2 trong 1 này để đặt trong phòng ngủ, phòng làm việc hay làm quà tặng đáng yêu cho bé.



Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi điện thoại ngay các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét