Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Massage toàn thân mọi lúc mọi nơi, giảm nhức mỏi, căng thẳng tức thì với máy massage mini V2 thế hệ mới chỉ với 79,000đ



Máy massage mini V2 hoàn toàn mới với chế độ rung cực mạnh nhưng không gây ồn, giúp bạn nhẹ nhàng massage lên những vùng bị đau nhức của cơ thể và làm dịu cơn đau.
Bên cạnh đó máy massage mi ni V2 còn có tác dụng làm thư giãn toàn bộ cơ thể, giảm căng thẳng, tăng cường tuần hoàn máu.



Massage tất cả các vùng trên cơ thể: đầu, cổ, tay, chân, bụng, lưng, hông v.v… Với dạng nhỏ gọn giúp cho việc điều khiển được dễ dàng, cho phép bạn massage ở mọi tư thế: dù bạn đang ngồi, đứng hoặc nằm đều có thể tận hưởng sự sảng khoái, thoải mái với chiếc máy massage này.



Cân nặng chỉ có 200gr nên bạn có thể dễ dàng mang theo bất kì đâu, mang đến văn phòng làm việc hay mang theo trong những chuyến đi chơi xa.



Thiết kế dễ thương, sinh động, phần đế chia thành 3 chân, bổ sung hạt massage. Nhiều màu sắc: vàng, xanh lá, xanh cốm, đỏ, cam, đen v.v…Khi không dùng bạn có thể dùng làm vật trang trí rất dễ thương cho bàn làm việc hay phòng ngủ.



Đặc biệt hữu hiệu với chứng đau lưng, nhức mỏi kinh niên của người già; bệnh đau cơ và nhức hông của dân công sở; mỏi tay và chân của người lao động, công nhân v.v…
Với kiểu dáng thời trang, màu sắc bắt mắt và mang lại hiệu quả cao. Máy massage mini V2 thật sự là một giải pháp massage lý tưởng, tiện dụng và tiết kiệm. Giúp bạn nhanh chóng xua tan các cơn mệt mỏi, đau nhức và giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đày sức sống.

Máy có 3 cách lấy nguồn điện:

+Dùng 3 pin AAA đặt vào bộ phận lắp pin ở phần đầu tròn.
+Dùng sạc USB cắm trực tiếp vào máy tính.
+Dùng dây USB nhưng cắm vào thiết bị sạc USB và cắm vào điện nguồn là xài được (không cần dùng pin).
Cách sử dụng: sau khi lấy nguồn điện, muốn massage vị trí nào thì bạn đặt máy lên vùng đó, ấn vào là máy tự động rung massage. Độ rung mạnh nhẹ là do lực ấn của bạn.






Thông số kỹ thuật:


+ Chất liệu: nhựa ABS
+ Trọng lượng: 200gr
+ Cơ chế tác dụng: rung
+ Nguồn điện: pin AAAx3, USB, nguồn 220V.
+ Mức tiêu thụ điện: 2W
+ Điện áp: 4,5V
+ Dòng điện: 0,3A
+ Kích thước hộp: 10,5x10,5x10cm.
+ Một bộ sản phẩm gồm: máy massage (không kèm pin) + cáp USB.
+ Màu sắc: vàng, xanh lá, xanh cốm, đỏ, cam, trắng, đen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét