Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Ngủ Ngon Hơn Với ĐÈN NGỦ CON RÙA– Có Tính Năng Tạo Ánh Sáng Hình Ngôi Sao Và Phát Nhạc – Biến Không Gian Phòng Ngủ Của Bạn Thành Một Bầu Trời Sao Êm Dịu. Voucher 300.000 VNĐ Còn 155.000VNĐ


Bảo hành 1 tháng

Thông tin chi tiết

Những chiếc đèn ngủ với màu sắc êm dịu, nhẹ nhàng cùng với những điệu nhạc du dương sẽ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Và sẽ tuyệt vời hơn khi bạn có thể biến phòng ngủ của mình thành một bầu trời sao lấp lánh với chiếc đèn ngủ hình con rùa đặc biệt mà Hotdeal giới thiệu lần này.

Đèn ngủ hình con rùa có thiết kế rất đặc biệt, với tính năng có thể phát ra những ánh sáng hình ngôi sao lấp lánh và phát ra những đoạn nhạc không lời êm dịu. Những ánh sáng này sẽ in trên trần của phòng ngủ, giúp bạn có cảm giác như mình đang nằm giữa một bầu trời sao. Có 2 tính năng phát sáng để bạn lựa chọn: phát ánh sáng ngôi sao với màu sắc thay đổi và phát ánh sáng ngôi sao với màu sắc cố định. Ngoài ra, chiếc đèn còn có 3 nút điều khiển tiện dụng, giúp bạn lựa chọn vừa phát nhạc vừa phát sáng, hoặc chỉ phát nhạc hoặc phát sáng.
Đèn sử dụng 3 viên pin AAA với tính năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Chiếc đèn sẽ tự động tắt sao một giờ hoạt động. Đèn ngủ hình con rùa thích hợp để đặt trong phòng các bé từ 2 tuổi trở lên hay phòng của người lớn.


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Đèn hình con rùa
Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước: 20 x 30 cm
Pin: sử dụng 3 viên pin AAA
Tính năng: phát ra ánh sáng hình sao và phát nhạc
Bảo hành:  1 tháng.


Đèn ngủ hình con rùa có tính năng phát ra ánh sáng hình ngôi sao và phát tiếng nhạc êm dịu.



Biến phòng ngủ của bạn thành một bầu trời sao lấp lánh, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ.



Có 3 nút điều khiển tiện dụng, giúp bạn lựa chọn chế độ phát sáng và chế độ phát nhạc.


Thích hợp để đặt trong phòng các bé từ 2 tuổi trở lên và phòng của người lớn.



Đèn sử dụng 3 pin AAA, tự động tắt sao 1 giờ hoạt động


Chỉ với 155.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc đèn ngủ hình con rùa độc đáo, giúp giấc ngủ của các thành viên trong gia đình ngon hơn và sâu hơn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy gọi điện đề đặt MUA ngay nhé các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét