Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

BÌNH GIỮ NHIỆT Home Life 500ml – Sản Phẩm Làm Bằng Inox Cao Cấp, Thiết Kế 2 Nắp Khít, Chống Tràn Và Giữ Nhiệt Lên Đến 24 Giờ. Giá trị 220.000 VNĐ, Còn 110.000 VNĐ


Thông tin chi tiết

Bình giữ nhiệt được xem là một sản phẩm an toàn, tiện ích đối với người tiêu dùng. Một chiếc bình inox giữ nhiệt tốt sẽ rất tiện dụng và cần thiết cho gia đình bạn. Hotdeal xin giới thiệu đến các bạn chiếc bình giữ nhiệt Home Life 500ml inox với 03 lớp cách nhiệt hiệu quả. Sản phẩm có thể đồng thời giữ nóng và giữ lạnh đồ ăn, thức uống lên đến 24h mà vẫn giữ được hương vị của thực phẩm, giúp bạn và người thân thuận tiện trong mọi trường hợp.



Được sản xuất nguyên tắc kín hơi nên sản phẩm sẽ hạn chế khả năng tỏa nhiệt ra bên ngoài khi đựng thức uống hay thực phẩm. Bạn có thể thưởng thức cho mình một tách cafe nóng tại văn phòng vào buổi sáng, giữ cho phần thức ăn còn nóng đến buổi trưa, hoặc cũng có thể cho cháo, súp, sữa vào bình để bé mang đến trường sử dụng suốt cả ngày. Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, nắp đậy chắc chắn, chống tràn hiệu quả, bạn yên tâm khi mang theo bên mình ở mọi lúc, mọi nơi.

Bình giữ nhiệt Home Life 500ml rất bền và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bạn nhanh tay MUA cho cả gia đình nhé!



Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: Bình giữ nhiệt Home Life 500ml
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Chất liệu: inox.
- Kích thước: cao: 25 cm; đường kính 7 cm
- Thể tích: 500ml
- Công dụng: Giữ ấm ở nhiệt độ dưới 95°C, giữ lạnh không giới hạn, chống trào khi di chuyển.
- Thời gian giữ nhiệt 24 giờ.







Bình giữ nhiệt Home Life cấu tạo với lớp vỏ ngoài bằng Inox dày 2mm, rất bền và chịu được va chạm mạnh. Bên trong sản phẩm được phủ lớp chống dính, sáng bóng và dễ vệ sinh sau khi sử dụng.



Đặc biệt, thiết kế 3 lớp cách nhiệt hiệu quả, bình Home Life có thể giữ ấm ở nhiệt độ dưới 95 độ và giữ lạnh không giới hạn. Nắp bình chắc chắn và tiện dụng, có thể đậy khít và chống tràn khi di chuyển.




Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là dân văn phòng, sinh viên, học sinh, công nhân… Trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay thì bình giữ nhiệt inox thực sự là bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn thưởng thức thực phẩm chế biến tại nhà vừa ngon vừa tiết kiệm chi phí.



Với kích thước 25 cm, đường kính 7 cm và dung tích 500ml, bình giữ nhiệt Home Life không chỉ giữ nguyên nhiệt đồ thực phẩm trong suốt 24 giờ liền mà còn làm hài lòng người sử dụng với kiểu dáng cao cấp, sang trọng và đẹp mắt.

Với chiếc bình giữ nhiệt Home Life cao cấp này, bạn yên tâm chăm sóc cho những người thân yêu của mình mỗi ngày. Giá hấp dẫn chỉ 110.000 đồng, không bù thêm tiền. Bạn đừng chần chừ nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét