Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

TAI NGHE BLUETOOTH T20 chỉ với 170.000đ, giá gốc 270.000đ.


Điểm Nổi Bật

- Thiết kế nhỏ gọn, màu đỏ cá tính, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mức sóng từ.

- Tai nghe Bluetooth T20 tạo cho bạn phong cách sành điệu và cá tính.

- Bạn có thể vừa nghe điện thoại di động vừa thoải mái hai tay cho việc lướt web hay lái xe đi đường.

- Một trợ thủ đắc lực và là người bạn không thể thiếu cho những ai yêu thích việc trải nghiệm sự tiện lợi từ các công nghệ cao cấp.

- Bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.

- Địa chỉ bảo hành: 47 đường số 2, cư xá Bình Thới, phường 6, quận 11.

 Điều Kiện
- Mua sp này để tiết kiệm 42% so với giá thị trường.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi nhận hàng, Chúng tôi 
không chịu trách nhiệm với những sai sót sau khi giao hàng.

Chi tiết sản phẩm

Là một người bận rộn, thường xuyên phải giải quyết công việc trong tình trạng liên tục phải nhận cuộc gọi di động. Việc nghe điện thoại làm gián đoạn công việc của bạn liên tục. Với tai nghe Bluetooth T20 thì bạn hoàn toàn có thể nghe và nhận cuộc gọi mà vẫn có thể tập trung cho công việc khác.



Tai nghe bluetooth với thiết kế nhỏ gọn, màu đỏ cá tính, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mức sóng từ. Mức ảnh hưởng đối với sức khỏe người sử dụng thấp hơn nhiều lần so với sóng di động thông thường.



Với thời gian đàm thoại khi đã sạc đầy pin lên đến hơn 3 giờ cùng thời gian chờ ấn tượng – 150 giờ, cho bạn thời gian sử dụng sản phẩm lâu hơn.



Với tai nghe này, bạn có thể vừa nghe điện thoại di động vừa thoải mái hai tay cho việc lướt web hay lái xe đi đường. Giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn khi phải xử lí nhiều việc cùng lúc.



Tai nghe Bluetooth T20 tạo cho bạn phong cách sành điệu và cá tính, cùng với công nghệ DSP cho âm thanh rõ ngay cả khi bạn đang ở trong môi trường ồn ào.



Sẽ là một trợ thủ đắc lực và là người bạn không thể thiếu cho những ai yêu thích việc trải nghiệm sự tiện lợi từ các công nghệ cao cấp. Cho bạn cuộc sống thêm tiện lợi và đơn giản hơn.



Hướng dẫn kết nối tai nghe Bluetooth:

Bước 1: Bạn khởi động tai nghe bằng cách nhấn và giữ chặt nút nguồn trên tai nghe. Khi đó đèn xanh trên tai nghe sẽ chớp, nháy. Bạn vẫn phải giữ chặt đến khi đèn xanh ngừng nhấp nháy mới buông tay ra bạn nhé.



Bước 2: Bạn khởi động Bluetooth trên điện thoại.



Bước 3: Thực hiện dò thiết bị trên điện thoại.



Bước 4: Chọn “kết nối”. Nhập mã số kết nối là 0000 hoặc 8888. (4 số 0 hoặc 4 số 8).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét