Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

MÁY ĐIỀU HÒA MINI CẦM TAY chỉ với 145.000đ cho 230.000đ



 Điểm Nổi Bật
- Mua chung sản phẩm này để được sở hữu Máy điều hòa mini chỉ với 145.000đ, giá gốc 230.000đ.

- Kích thước nhỏ gọn và dây đeo tay tiện dụng.

- Áp dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước (Nước được tích trong miếng xốp trong khoang của máy, khách cần làm ẩm miếng xốp trước khi dùng), cỗ máy tí hon này có thể so sánh với những chiếc quạt máy hay điều hòa cồng kềnh, tạo những luồng gió mát và dễ chịu mà không gây ồn ào.

- Đặc biệt, với 2 quy cách sử dụng (pin AA và kết nối USB tới máy tính), bạn yên tâm có thể mang máy theo bên mình 24/24 bất kì đâu trong thời gian sử dụng lên tới 5-7 tiếng.

- Áp dụng 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

- Giao màu sắc ngẫu nhiên.
Chi tiết sản phẩm

Không còn lo ngại ngột ngạt trên đường phố, đám đông… bây giờ đã có Điều hòa mini USB Hand held Caki. Sẽ giúp bạn xua tan đi sự ngột ngạt khi đi trên đường phố, xe buýt, đám đông...Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong mùa hè.

Máy điều hòa mini

Máy điều hòa mini
Với bề mặt đế phẳng cho phép cả cầm tay và đặt vững trên bàn Điều hòa mini có thể xoay 90 độ.

Máy điều hòa mini

Sử dụng công nghệ làm mát bay hơi nước độc đáo và hiệu quả, chỉ cần thêm nước để kích hoạt chức năng làm mát, sử dụng chỉ có 4 pin AA, bạn có thể dễ dàng thưởng thức sản phẩm này thổi chút không khí ẩm mát, và việc sử dụng bốn pin AA bình thường, có thể Sử dụng nhiều hơn 5 giờ. Vì vậy, không phải lo lắng về các chuyến đi của mình. Nếu bạn là tín đồ máy tính, bạn cũng không cần lo nữa rồi.

Máy điều hòa mini

Với kích thước nhỏ gọn và dây đeo tay tiện dụng, máy điều hòa cầm tay là sản phẩm bạn nên có trong mùa hè nóng nực này. Áp dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước, cỗ máy tí hon này có thể so sánh với những chiếc quạt máy hay điều hòa cồng kềnh, tạo những luồng gió mát và dễ chịu mà không gây ồn ào.

Máy điều hòa mini

Đặc biệt, với 2 quy cách sử dụng (pin AA và kết nối USB tới máy tính), bạn yên tâm có thể mang máy theo bên mình 24/24 bất kì đâu trong thời gian sử dụng lên tới 5 - 7 tiếng.

Máy điều hòa mini

Lưu ý khi sử dụng:

- Cần làm ướt miếng mút trước khi cho vào trong ngăn đựng của máy. Dung lượng nước cần thiết là 30ml.
- Miếng mút có thể có mùi trong lần đầu sử dụng, vì thế nên giặt nhẹ nhàng với xà phòng, tránh xối nước trực tiếp.

- Tháo pin trước khi cất máy.

Máy điều hòa mini

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét