Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Combo 3 DÂY NỊT NỮ Bản 1,5Cm, Màu Sắc Thời Trang, Cho Bạn Tự Tin Và Nổi Bật. Giá trị 120.000 VNĐ, Còn 69.000 VNĐ




Thông tin chi tiết

Không chỉ các loại trang phục đóng vai trò quyết định trong việc thể hiện phong cách thời trang và cá tính của bạn mà các phụ kiện đi kèm như dây nịt, dây chuyền, vòng tay… cũng có vai trò quan trọng không kém. Lựa chọn những loại phụ kiện phù hợp với trang phục sẽ giúp bạn trông nổi bật và thu hút hơn.



Hotdeal xin giới thiệu đến các bạn combo 3 dây nịt nữ được làm từ chất liệu simili bóng cao cấp, với bản nhỏ 1,5 cm thích hợp để đi kèm với nhiều loại trang phục khác nhau. Chỉ với 49.000 VNĐ, bạn sẽ được Hotdeal giao tận tay 3 dây nịt thời trang.



Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Combo 3 dây nịt nữ
Xuất xứ: Trung Quốc
Chất liệu: Simili bóng
Kích thước: Chiều dài: 100cm, Chiều rộng: 1,5 cm
Màu sắc: Nhiều màu sắc trẻ trung như: hồng sen đậm, xanh lá, cam, đỏ, trắng …
Hotdeal sẽ giao ngẫu nhiên màu sắc.


Làm nổi bật những bộ trang phục cá tính và thể hiện phong cách thời trang của bạn với những chiếc dây nịt trẻ trung
 Dù bạn mặc loại trang phục nào thì những chiếc dây nịt cũng có thể trở thành một điểm nhấn, giúp bạn trông ấn tượng và bớt đơn điệu hơn. Loại nịt bản nhỏ hiện nay đang là “mốt” bởi nó rất linh động, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Với 3 chiếc dây nịt mà Hotdeal giới thiệu đến các bạn lần này, bạn có thể mặc cùng với quần jeans, quần kaki, quần tây hay phối chung với các bộ đầm, váy…



Dây nịt có chiều dài vừa phải (100cm), nên bạn sẽ không cảm thấy vướng víu khi sử dụng loại dây nịt này. Nịt được làm từ chất liệu simili bóng nên rất bền và đẹp, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không gặp phải những tình trạng như dây nịt bị rạn, nứt, phai màu… gây mất thẩm mỹ.



Với nhiều màu sắc trẻ trung như: hồng sen đậm, xanh lá, cam, đỏ, trắng… bạn có thể thỏa sức “diện” các loại trang phục khác nhau cùng với những chiếc nịt này. Không chỉ mua để sử dụng, bạn cũng có thể dùng những chiếc nịt làm quà tặng ý nghĩa dành cho những người bạn gái của mình.


Nhanh tay gọi điện đặt jMUA để được giao tận tay ngay những sợi dây nịt thời trang với giá thật hấp dẫn nhé các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét